Mục tiêu chất lượng Sở Khoa học và Công nghệ TP.Cần Thơ năm 2020
I. NỘI DUNG
STT
|
Mục tiêu chất lượng
|
Đo lường
|
Biện pháp thực hiện
|
Thời gian bắt đầu
|
Thời gian hoàn thành
|
|
1
|
Hồ sơ được tiếp nhận tại bộ phận “một cửa” được giải quyết đúng hoặc sớm hơn thời gian quy định.
|
100% hồ sơ tiếp nhận được giải quyết đúng hoặc sớm hơn thời gian quy định.
|
Thực hiện đúng theo thời gian quy định của pháp luật và đúng theo quy trình ISO đã xây dựng.
|
01/2020
|
12/2020
|
|
2
|
Áp dụng dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4
|
Trên 30% thủ tục hành chính được Chủ tịch UBND thành phố công bố ứng dụng dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 và ít nhất 1% thủ tục hành chính mức độ 4
|
Các phòng rà soát thủ tục hành chính thuộc lĩnh vực quản lý để đăng ký áp dụng trực tuyến mức độ 3, 4
|
01/2020
|
12/2020
|
|
3
|
Cá nhân và tổ chức hài lòng về chất lượng cung cấp dịch vụ hành chính công của cơ quan.
|
Tối thiểu 95% phiếu ý kiến của khách hàng hài lòng về chất lượng cung cấp dịch vụ hành chính của cơ quan
|
Theo dõi và đo lường sự thỏa mãn của khách hàng thông qua các câu hỏi.
|
01/2020
|
12/2020
|
|
4
|
Sử dụng thư điện tử chính thức của thành phố @cantho.gov.vn đã cấp cho công chức
|
100% công chức sử dụng thư điện tử thường xuyên cho công việc
|
Công chức các phòng thực hiện
|
01/2020
|
12/2020
|
|
|
STT
|
Mục tiêu chất lượng
|
Đo lường
|
Biện pháp thực hiện
|
Thời gian bắt đầu
|
Thời gian hoàn thành
|
|
5
|
Kiểm tra định kỳ và kiểm tra đột xuất các phòng chuyên môn, đơn vị trực thuộc sở nhằm chấn chỉnh việc chấp hành kỷ luật, kỷ cương trong bộ máy hành chính nhà nước
|
Hoàn thành việc kiểm tra định kỳ và kiểm tra đột xuất tối thiểu 70% phòng chuyên môn, đơn vị trực thuộc sở
|
Văn phòng chủ trì, Phòng Kế hoạch Tài chính phối hợp thực hiện
|
01/2020
|
12/2020
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
II. CHẾ ĐỘ BÁO CÁO: 06 tháng/ lần.