SỞ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ THÀNH PHỐ CẦN THƠ

Khoa học, công nghệ và Đổi mới sáng tạo - Khơi dậy khát vọng kiến tạo tương lai

Tầm quan trọng của tiếp thị qua email

[14/02/2023 09:14]

Một số người có thể hoài nghi về các chiến dịch tiếp thị qua email, với ý nghĩ làm tràn ngập hộp thư đến của ai đó bằng cái gọi là email 'thư rác'. Tuy nhiên, sự thật mà nói, khi được triển khai và thực hiện đúng cách, tiếp thị qua email được chứng minh là một chiến lược rất hiệu quả.

Tiếp thị qua email là gì?

Đối với những người không hiểu rõ về hình thức tiếp thị này, tiếp thị qua email là hành động gửi một thông điệp email thương mại tới một cá nhân hoặc một nhóm người đồng thời, thường là nhóm người sau.

Hệ thống tiếp thị qua email được sử dụng để hợp lý hóa hiệu quả quy trình gửi email thương mại đến những người trước đây đã bày tỏ sự quan tâm đến dịch vụ hoặc sản phẩm của bạn. Nó được coi là một trong những kênh tiếp thị trực tiếp có lợi nhất.

Phần mềm có cần thiết không?

Một chiến dịch email marketing chất lượng cao sẽ được thúc đẩy một phần bởi phần mềm giúp cá nhân hóa nội dung thư và phân khúc đến đúng đối tượng người nhận.

Một số kỹ thuật mà bạn có thể mong đợi phần mềm thực hiện bao gồm:

  • Thiết kế mẫu email
  • Mở rộng danh sách người đăng ký email
  • Cập nhật chi tiết liên lạc
  • Phân khúc chính xác để làm cho việc nhắm mục tiêu khách hàng trở nên đơn giản hơn

Tạo chiến lược luồng công việc tiếp thị qua email. Ảnh: Campaign_Creators qua Pixabay

Đó là một dịch vụ không thiếu những người theo đuổi tiềm năng. Khám phá phần mềm tiếp thị qua email dành cho doanh nghiệp nhỏ này.

Điều gì khác tạo nên một chiến dịch tiếp thị qua email thành công?

Khi bạn bắt đầu tìm hiểu xem liệu trước đây bạn có không biết hay không, thì một chiến dịch tiếp thị qua email hiệu quả bao gồm nhiều việc chỉ đơn giản là gửi một email theo dõi cơ bản đến các khách hàng tiềm năng. Với việc sử dụng phần mềm và một đại lý có kinh nghiệm trong lĩnh vực này, bạn có thể thấy những điều sau đây từ chiến dịch tiếp thị qua email của doanh nghiệp mình:

  • Tương thích với thiết bị di động: Bạn có thể dễ dàng tạo các chiến dịch email mới hoặc thực hiện các điều chỉnh cho phù hợp với các chiến dịch email hiện có. Quản lý danh sách đăng ký của bạn khi đang di chuyển để bạn tối đa hóa từng cơ hội.
  • Các nút CTA: Bạn cần tăng cơ hội chuyển đổi thành công và để làm được điều đó, bạn cần bao gồm các nút kêu gọi hành động (CTA). Thúc đẩy sự tham gia của khách hàng theo bất kỳ cách nào có liên quan đến dịch vụ mà doanh nghiệp của bạn đang cung cấp. Điều này có thể bằng cách hoàn thành biểu mẫu, trả tiền cho một ưu đãi đặc biệt hoặc lên lịch các cuộc hẹn.
  • Khuyến mãi 'Ưu đãi': Tạo khuyến mãi phiếu giảm giá mới, độc đáo mà khách hàng tiềm năng biết rằng họ chỉ có thể nhận được thông qua danh sách email của bạn, lôi kéo họ luôn tìm kiếm các ưu đãi thú vị hoặc dịch vụ mới mà họ có thể hưởng lợi.

Dữ liệu kết quả: Đừng chần chừ khi xem kết quả của các chiến dịch tiếp thị qua email có thể được xem trong thời gian thực mà không có bất kỳ sự chậm trễ nào. Những phân tích này có thể chứng minh là thực sự sâu sắc về cách mỗi chiến dịch khác nhau đang hoạt động và sử dụng những kết quả này để cải thiện hơn nữa các chiến dịch hiện tại hoặc cách tốt nhất để tạo một chiến dịch mới.

https://www.technology.org/ (vny)
Bản quyền @ 2017 thuộc về Sở Khoa học và Công nghệ thành phố Cần Thơ
Địa chỉ: Số 02, Lý Thường kiệt, phường Tân An, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ
Điện thoại: 0292.3820674, Fax: 0292.3821471; Email: sokhcn@cantho.gov.vn
Trưởng Ban biên tập: Ông Trần Đông Phương An - Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ thành phố Cần Thơ