FPT AI Chat - Đột phá quy trình chăm sóc Khách hàng với FPT AI Chat
AI Chatbot tương tác đa kênh, giúp doanh nghiệp tiếp cận và nâng tầm trải nghiệm khách hàng hiệu quả
Nâng cao trải nghiệm khách hàng & Bứt phá hiệu suất cùng AI Chatbot với 96% Nghiệp vụ được giải quyết tự động; 60% Giảm tải khối lượng công việc và 4/5 Mức độ hài lòng của khách hàng.
AI Chatbot có khả năng tương tác tự nhiên
FPT AI Chat có khả năng nhận diện và xử lý ngôn ngữ tự nhiên, tạo ra một trải nghiệm tương tác gần gũi như giao tiếp với con người. Với khả năng hiểu ý định và cảm xúc, chatbot cung cấp câu trả lời chính xác, mang lại hỗ trợ nhất quán, đáng tin cậy, giảm sự khó chịu và tăng mức độ hài lòng của khách hàng.
.png)
AI Chatbot chăm sóc khách hàng có khả năng tự học linh hoạt
FPT AI Chat có khả năng tự tích lũy kiến thức theo thời gian để trở nên thông minh hơn dưới sự giám sát của người quản lý thông qua việc chủ động thu thập phản hồi của khách hàng và tư vấn viên.

Tiếp cận khách hàng hiệu quả
FPT AI Chat giúp doanh nghiệp chủ động tiếp cận khách hàng qua nhiều kênh được kết nối với nhau như Website, Facebook, Messenger và Zalo. Dựa trên dữ liệu về nhu cầu và sở thích người dùng từ hồ sơ khách hàng, lịch sử đặt hàng và hành vi duyệt web, AI chatbot có thể đưa ra các đề xuất, gợi ý và phản hồi cá nhân hóa.

Đồng hành cùng tư vấn viên
FPT AI Chat hỗ trợ các tư vấn viên giải đáp các thắc mắc của khách hàng vào bất kỳ thời điểm nào, kể cả ngoài giờ làm việc, đảm bảo khách hàng nhận được hỗ trợ khi cần. AI chatbot có thể xử lý cùng lúc nhiều yêu cầu đơn giản, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí vận hành nhờ không cần bổ sung nhân viên hỗ trợ khách hàng.
Phân tích chuyên sâu
AI Chatbot của FPT.AI sẽ ghi nhận và thực hiện phân tích insight của khách hàng, giúp doanh nghiệp hiểu và tiếp cận khách hàng một cách hiệu quả nhất.
Tích hợp & Quản lý đa kênh dễ dàng nhờ AI Chatbot
Ngoài các nền tảng nhắn tin phổ biến như Facebook Messenger, Zalo, Livechat Website, Whatsapp, Viber,… FPT AI Chat còn có thể tích hợp với mạng xã hội GapoWork, giúp doanh nghiệp quản lý khách hàng hiệu quả và duy trì sự hiện diện đa kênh một cách mạnh mẽ.

FPT AI Chat – Tương tác tự nhiên, kết nối thông tin với khách hàng
FPT AI Chat đem đến cho doanh nghiệp khả năng tự động hỗ trợ và chăm sóc khách hàng để tạo ra các đột phá kinh doanh. Doanh nghiệp có thể huấn luyện AI chatbot qua các câu mẫu, ý định, từ khóa và loại thực thể để nâng cao chất lượng phản hồi.
Chăm sóc Khách hàng
Chiến dịch Khuyến mãi
Tra cứu thông tin
Khảo sát khách hàng
Nhắc lịch thanh toán
FPT AI Chat được trang bị hàng loạt công nghệ tiên tiến nhất về trí tuệ nhân tạo như: AI tạo sinh; Xử lý ngôn ngữ tự nhiên (NLP); Hệ tri thức số hoá; Phân tích cảm xúc; Quản lý hội thoại.
FPT AI Chat được phát triển dựa trên mô hình ngôn ngữ lớn (LLM), tích hợp Generative AI nên có thể tạo nội dung linh hoạt, cá nhân hoá phản hồi và xử lý yêu cầu phức tạp của khách hàng để giúp doanh nghiệp tối ưu hiệu suất.

Các ứng dụng
FPT AI Chat được ứng dụng rộng rãi trong nhiều ngành nghề, với 5120 bot được xây dựng và đưa vào sử dụng.
FPT.AI được vinh danh là Giải pháp AI hội thoại xuất sắc nhất hạng mục “Conversational AI software” năm 2024 với điểm đánh giá tổng thể cao nhất đạt 9,0, trong đó nổi bật là điểm số về trải nghiệm sản phẩm đạt 100 điểm tuyệt đối. AI Chatbot của FPT.AI được đánh giá cáo về khả năng hiểu và phản hồi chính xác các truy vấn phức tạp, tích hợp với nhiều nền tảng nhắn tin, thích ứng và học hỏi liên tục từ dữ liệu thời gian thực, phân tích dữ liệu để đưa ra quyết định chiến lược và cá nhân hóa trải nghiệm người dùng một cách hiệu quả.
