Công ty khởi nghiệp Ấn Độ cung cấp tin ẩm thực, du lịch trực tuyến
Người dùng lưu nhận xét kèm hình ảnh trên Panda Reviewz, giúp tạo sơ sở dữ liệu để các đơn vị cái thiện dịch vụ.
Công ty khởi nghiệp Ấn Độ cung cấp tin ẩm thực, du lịch trực tuyến. Ảnh: Internet.
Mới đây, nền tảng cung cấp thông tin ẩm thực, du lịch trực tuyến Panda Reviewz ra đời nhằm cung cấp người dùng đánh giá đáng tin cậy về các món ăn địa phương, địa danh du lịch qua hình ảnh đăng tải.
Seema Gurnani - nữ sáng lập Panda Reviewz cho biết: "Nền tảng là nơi kết nối những người có cùng đam mê ẩm thực với các bên cung cấp dịch vụ". Theo đó, người dùng trải nghiệm ẩm thực có thể đăng nhập vào Panda Reviewz và để lại nhận xét kèm hình ảnh. Những tấm ảnh đẹp sẽ được startup chọn lọc và đăng trên kênh Instagram riêng. Seema nhìn nhận, điều này giúp nhận biết xu hướng món ăn được nhiều người quan tâm, tạo động lực cho các đơn vị ẩm thực cải thiện dịch vụ.
Nữ sáng lập tiết lộ, kế hoạch tiếp theo của công ty là thu hút thêm người dùng. "Tương lai tôi muốn mở rộng phạm vi hoạt động, khuyến khích cách bạn trẻ làm theo đam mê thay vì mãi làm những công việc văn phòng nhàm chán", cô nói.
Trước khi sáng lập Panda Reviewz, Seema từng có thời gian làm việc tại một trong những công ty đối tác của Google. Tuy nhiên, niềm đam mê ẩm thực và du lịch đã hối thúc cô gái trẻ bỏ việc và thành lập nền tảng. Nhờ kiến thức rộng trong ngành, Seema được nhiều người chú ý. Hiện, tài khoản Facebook cá nhân của cô có hơn 84.000 lượt theo dõi.
Nữ sáng lập nhìn nhận, ngành công nghiệp kinh doanh đồ ăn có thể mang về khoản lợi nhuận khổng lồ, đồng thời cũng không ít rủi ro.
Cùng sự phát triển của ngành ẩm thực, các món ăn mọi vùng miền ngày nay có xu hướng được đánh giá độ ngon miệng qua hình ảnh và mô tả, thay vì qua hương vị và cảm nhận đặc biệt.