Amazon mở rộng chương trình tiếp thị người ảnh hưởng
Điều đó cho thấy rằng Amazon đã âm thầm mở rộng chương trình tiếp thị người ảnh hưởng của mình, bao gồm những người có ảnh hưởng vi mô.
Amazon bắt đầu chương trình trở lại vào năm 2017. Kể từ đó, công ty đã âm thầm điều hành một chương trình tiếp thị có ảnh hưởng cho phép người sáng tạo và ngôi sao truyền thông xã hội kiếm được một khoản cắt giảm do Amazon tạo ra liên kết các bài đăng của người ảnh hưởng trên YouTube, Instagram, Twitter hoặc Facebook.
Người ảnh hưởng có các trang quảng cáo của Amazon, được gọi là cửa hàng, là nơi họ có thể quảng bá sản phẩm và tạo danh sách các mặt hàng được đề xuất.
Những công ty có tên tuổi lớn như Mark Cuban và Jillian Michaels trước đây đã tham gia, tuy nhiên hiện nay công ty đã mở cửa cho nhiều người có ảnh hưởng vi mô nhảy vào.
https://techstartups.com (ntbtra)