Sáng kiến trực tuyến của Trường Kinh doanh Harvard, HBX ra mắt khóa học để giúp các nhà lãnh đạo khởi nghiệp phát triển
HBX là sáng kiến trực tuyến của Trường Kinh doanh Harvard, đã phát triển một chương trình mới giúp các nhà sáng lập khởi nghiệp và các nhà lãnh đạo cấp cao mở rộng thành công.
Quy mô mở rộng hoạt động sẽ được giảng dạy bởi các giáo sư quản lý doanh nhân của Trường Kinh doanh Harvard (HBS) và các doanh nhân dày dạn kinh nghiệm Shikhar Ghosh và Jeffrey Rayport. Khóa học kéo dài tám tuần sẽ diễn ra thông qua lớp học tương tác trực tuyến đưa phương pháp tình huống nổi tiếng của HBS vào cuộc sống.
Được thành lập vào năm 2014 như một sáng kiến học tập kỹ thuật số từ Trường Kinh doanh Harvard, sứ mệnh của nó là mở rộng phạm vi của Trường bằng cách cung cấp giáo dục kinh doanh trực tuyến chất lượng cao cho người học trên toàn thế giới.
Chương trình của HBX được thiết kế để mang lại trải nghiệm học tập dựa trên tình huống, hoạt động và xã hội trong một môi trường học tập kỹ thuật số hấp dẫn cao.
Mỗi chương trình được thiết kế và giảng dạy bởi các giảng viên hàng đầu của HBS, những người đưa chuyên môn và niềm đam mê của họ đến với người học trên toàn cầu.