Cisco hoàn tất việc mua lại startup ứng dụng thông tin phản hồi của khách hàng CloudCherry
Công ty mạng khổng lồ Cisco đã hoàn tất việc mua lại CloudCherry, là công ty khởi nghiệp Quản lý trải nghiệm khách hàng (CEM) dựa trên UT.
Việc mua lại sẽ cho phép Cisco cải thiện trung tâm liên lạc của mình từ việc cung cấp dịch vụ chăm sóc phản hồi sang cung cấp hỗ trợ dự đoán và chuyển từ các tương tác với khách hàng bị cô lập sang các trải nghiệm gắn kết, hấp dẫn để cải thiện kết quả kinh doanh.
Được thành lập vào năm 2014 bởi Nagendra CL, Prem K Viswanath, Sriram Subramanian, Vijay Lakshmanan và Vinod Muthukrishnan, CloudCherry là nền tảng Quản lý trải nghiệm thế hệ tiếp theo đang phá vỡ cách các tổ chức lắng nghe giọng nói của khách hàng. Công ty cung cấp các phân tích dự đoán, khả năng khảo sát và lập bản đồ hành trình khách hàng phong phú.