Amazon đang ăn sâu vào sự thống trị của Google trên tìm kiếm quảng cáo
Google tiếp tục thống trị vì là người khổng lồ tìm kiếm trực tuyến. Gã khổng lồ tìm kiếm vẫn giữ tỷ lệ cao nhất trong doanh thu tìm kiếm quảng cáo ở Hoa Kỳ.
Tuy nhiên, khi Google và thị phần của các cổ đông khác chia sẻ cổ phiếu của Google đang bị thu hẹp, Amazon đang kiếm được rất nhiều tiền từ tìm kiếm quảng cáo của Google và doanh thu quảng cáo của nó đang tăng lên.
Thị phần của Amazon dự kiến sẽ tăng lên 15,9% vào năm 2021, Google dự kiến sẽ thu hẹp lại còn 70,5%. Amazon dự kiến sẽ tăng gần 30% so với năm ngoái để đạt 7,09 tỷ USD vào năm 2019, đạt 12,9% thị phần.
Cổ phiếu của Amazon, dự kiến sẽ tăng lên 15,9% vào năm 2021, với Google dự kiến sẽ ký hợp đồng với 70,5% thị trường.