Khởi nghiệp xử lý ngôn ngữ Relative Insight tăng 5 triệu đô la ở vòng Series A để thúc đẩy việc mở rộng sang thị trường Hoa Kỳ
Đến năm 2025, thế giới dự kiến sẽ tạo và sao chép dữ liệu 163ZB, trong đó một lượng dữ liệu ngôn ngữ phi cấu trúc đáng kể, theo ước tính của công ty nghiên cứu IDC.
Relative Insight là công ty khởi nghiệp công nghệ xử lý ngôn ngữ giúp công ty B2B và B2C hiểu rõ hơn về khán giả của họ thông qua ngôn ngữ học so sánh bằng cách phân tích các bộ dữ liệu không có cấu trúc và không xác định như phản hồi của khách hàng, phương tiện truyền thông xã hội, xếp hạng và đánh giá sản phẩm trực tuyến, sao chép trang web và khảo sát nghiên cứu thị trường.
Hôm nay, Relative Insight tuyên bố đã hoàn thành khoản đầu tư ở vòng Series A trị giá 5 triệu đô la để mở văn phòng đầu tiên ở Hoa Kỳ tại Thành phố New York và tiếp tục phát triển nền tảng do AI điều khiển. Vòng này được dẫn dắt bởi Maven Capital Partners.
Được thành lập vào năm 2012 bởi Ben Hookway, James Walkerdine, Phil Greenwood và Rich Wilson, Relative Insight có trụ sở tại Vương quốc Anh, là một nền tảng hiểu ngôn ngữ, sử dụng phân tích ngôn ngữ so sánh để thông báo chiến lược kinh doanh và truyền thông thông minh cho các thương hiệu B2B và B2C.
Relative Insight là một loại công cụ nghiên cứu đối tượng mới, sử dụng phân tích ngôn ngữ so sánh để giúp các nhà tiếp thị khám phá những hiểu biết thực sự và biến chúng thành giao tiếp.
Công nghệ hàng đầu của Relative Insightt được phát triển thông qua dự án R & D 10 năm của Đại học Lancaster, được thiết kế để giúp cơ quan thực thi pháp luật phát hiện sự khác biệt ngôn ngữ trong các phòng chat trực tuyến.
Ngày nay, trí thông minh của Relative Insight được áp dụng trong nghiên cứu thị trường và tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng, giúp các công ty hiểu rõ hơn về cách giao tiếp với khán giả của họ.
Phân tích so sánh của Relative Insight đã thành công trong phát triển chiến lược, nghiên cứu thị trường và tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng, giúp các thương hiệu tương tác và giao tiếp hiệu quả hơn và hiểu rõ hơn đối tượng của họ.
Được phát triển thông qua dự án nghiên cứu kéo dài 10 năm với các bộ phận ngôn ngữ và an ninh mạng của Đại học Lancaster, nền tảng công nghệ so sánh các bộ ngôn ngữ để phát hiện sự khác biệt về ngôn ngữ và thái độ giữa người tiêu dùng và thương hiệu cũng như sự khác biệt về ngôn ngữ theo thời gian.