Logo mới của HP rất đơn giản với thông điệp muốn giúp công chúng nhận thức về thương hiệu của mình tốt hơn.
Nhà sản xuất máy tính
lớn nhất thế giới vừa quyết định thay đổi logo của mình nhằm đưa ra hình ảnh
mới tới công chúng sau hơn 60 năm giữ logo hiện tại, tuy nhiên chưa biết thời
điểm thay đổi là khi nào.
Hewlett-Packard đã hợp
tác với công ty Moving Brands để thiết kế một logo mang phong cách đơn giản với
hai chữ cái nghiêng một góc 13 độ so với thiết kế trước đó. Greg Johnson, Giám
đốc sáng tạo toàn cầu của HP, mong rằng việc tái xây dựng thương hiệu sẽ giúp
cho công chúng nhận thức về hãng nhiều hơn, không chỉ dừng lại là một công ty
sản xuất phần cứng và các hàng hoá khác.
Hãng sản xuất máy tính
này đã trải qua không ít biến động trong năm nay. HP đã phải đối mặt với thất
bại của nền tảng webOS, xem xét việc có nên bán nhánh sản xuất máy tính hay
không đồng thời "truất ngôi" CEO của Leo Apotheker.