Co.opMart ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới
Sáng 27-6, hệ thống siêu thị Co.opMart chính thức công bố thay đổi bộ nhận diện thương hiệu.
Theo ông Nguyễn Ngọc Hòa, Chủ
tịch HĐQT Saigon Co.op, hình ảnh mới của Co.opMart được tiếp nối từ sắc đỏ và
xanh chuyển hóa thành sắc hồng thắm biểu trưng cho tâm huyết, sắc xanh dương
đậm của niềm tin mạnh mẽ và sắc xanh lá tươi mới đầy năng động, hình ảnh trái
tim được cách điệu từ chữ Co.opMart.
56 siêu thị
Co.opMart trên toàn quốc đồng loạt công bố logo mới với khách hàng từ ngày
27-6. Co.opMart cũng cam kết thay đổi hình thức đồng bộ với nội dung thông qua
việc làm mới, quy hoạch lại không gian mua sắm; bổ sung, gia tăng tiện ích cho
khách hàng (tăng hàng hóa, dịch vụ, các tiện nghi trong thanh toán, chương
trình đồng thương hiệu với các ngân hàng); đổi mới chất lượng dịch vụ,…
Logo mới của Co.opmart
Logo cũ của Co.op Mart
Nhân sự kiện này, ngày 28 và 29-6, Co.opMart đưa vào
hoạt động thêm 2 siêu thị (một ở quận Tân Phú - TPHCM; một ở quận Ngô Quyền, TP
Hải Phòng). Đây là 2 trong 3 siêu thị đầu tiên của hệ thống xây dựng theo hình
ảnh bộ nhận diện thương hiệu mới.