Xây dựng và áp dụng HTQL chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015
Trong các ngày 20 - 21/11 tại Hà Nội và 27-28/11 tại TP HCM, Trung tâm Thông tin Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng tổ chức khóa đào tạo “Xây dựng và áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng theo ISO 9001:2015”
Khóa
học này nhằm trang bị cho các tổ chức và doanh nghiệp những thay đổi chính của
phiên bản ISO 9001:2015 vừa được ban hành so với phiên bản ISO 9001:2008 đồng
thời thông báo các chính sách hỗ trợ tư vấn, chứng nhận chuyển đổi sang phiên bản
ISO 9001:2015.
Giới thiệu về sự ra đời của
phiên bản ISO mới và các nội dung thay đổi lớn, khác biệt của phiên bản ISO
9001:2015 so với ISO 9001:2008; Đào tạo chi tiết các điều khoản trong ISO
9001:2015; Hướng dẫn cách thức thực hiện, cập nhật, áp dụng những yêu cầu
mới của tiêu chuẩn ISO 9001:2015 vào hệ thống quản lý chất lượng của qúy đơn vị
Theo Tổ chức Tiêu chuẩn hóa quốc
tế ISO, ISO 9001: 2015 quy định các yêu cầu cho một hệ thống quản lý chất lượng
khi một tổ chức:
a) Cần chứng tỏ khả năng của
mình để luôn cung cấp sản phẩm và dịch vụ đáp ứng khách hàng và luật định áp
dụng và yêu cầu quy định, và
b) Muốn nâng cao sự hài lòng
của khách hàng thông qua việc áp dụng có hiệu quả của hệ thống, bao gồm cả các
quá trình để cải thiện hệ thống và đảm bảo sự phù hợp với khách hàng và các yêu
cầu luật định và chế định.
Tất cả các yêu cầu của tiêu
chuẩn ISO 9001: 2015 là tổng quát và nhằm để áp dụng cho bất kỳ tổ chức, bất kể
loại hoặc kích thước của nó, hoặc các sản phẩm và dịch vụ cung cấp.