Thông tư quy định mới về tiến hành một cuộc thanh tra
Từ ngày 01/12/2014, việc tổ chức, hoạt động, quan hệ công tác của Đoàn thanh tra và trình tự, thủ tục tiến hành một cuộc thanh tra được thực hiện theo quy định tại Thông tư số 05/2014/TT-TTCP ngày 16/10/2014 của Thanh tra Chính phủ.
Thông tư này bãi bỏ
Thông tư số 02/2010/TT-TTCP ngày 02/3/2010 của Tổng Thanh tra ban hành Quy định
Quy trình tiến hành một cuộc thanh tra; Quyết định số 2151/QĐ-TTCP ngày
10/11/2006 của Tổng Thanh tra ban hành Quy chế hoạt động Đoàn thanh tra; Quyết
định số 2894/2008/QĐ-TTCP ngày 23/12/2008 của Tổng Thanh tra về việc sửa đổi,
bổ sung một số điều Quy chế hoạt động Đoàn thanh tra ban hành tại Quyết định số
2151/2006/QĐ-TTCP ngày 10/11/2006 của Tổng Thanh tra; Quyết định
1131/2008/QĐ-TTCP ngày 17/6/2008 của Tổng Thanh tra ban hành biểu mẫu trong
hoạt động thanh tra, giải quyết khiếu nại, tố cáo.