SỞ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ THÀNH PHỐ CẦN THƠ

Đột phá phát triển khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số quốc gia

Giải thưởng chất lượng quốc gia

[06/05/2010 15:54]

BÁO CÁO TỔNG HỢP CÁC HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT, KINH DOANH

Họ và tên chuyên gia đánh giá: ....................................................................................................  

1.  Dạng kinh doanh các sản phẩm dịch vụ số lượng về doanh nghiệp:

...........................................................................................................................................................

...........................................................................................................................................................

...........................................................................................................................................................

...........................................................................................................................................................

...........................................................................................................................................................

2.  Liệt kê các khách hàng cơ bản (người tiêu dùng, các doanh nghiệp hoặc các đơn hàng của Nhà nước, người sử dụng cuối cùng):

...........................................................................................................................................................

...........................................................................................................................................................

...........................................................................................................................................................

...........................................................................................................................................................

...........................................................................................................................................................

3.  Các dạng thị trường chính (địa phương, khu vực, quốc gia hay quốc tế):

...........................................................................................................................................................

...........................................................................................................................................................

...........................................................................................................................................................

...........................................................................................................................................................

...........................................................................................................................................................

...........................................................................................................................................................

...........................................................................................................................................................

4.  Tình hình chất lượng đối với sản phẩm và dịch vụ:

...........................................................................................................................................................

...........................................................................................................................................................

...........................................................................................................................................................

...........................................................................................................................................................

5.  Vị trí của doanh nghiệp ở trong ngành và môi trường cạnh tranh:

...........................................................................................................................................................

...........................................................................................................................................................

...........................................................................................................................................................

6.  Trình bày các yếu tố cơ bản về lực lượng lao động bao gồm: Số lượng người lao động, dạng (lao động thường xuyên hay hợp đồng) và trình độ học vấn, trình độ nghiệp vụ, điều kiện an toàn đặc biệt:

...........................................................................................................................................................

...........................................................................................................................................................

...........................................................................................................................................................

...........................................................................................................................................................

...........................................................................................................................................................

...........................................................................................................................................................

...........................................................................................................................................................

7.  Các thiết bị, máy móc và công nghệ chính được sử dụng:

...........................................................................................................................................................

...........................................................................................................................................................

...........................................................................................................................................................

...........................................................................................................................................................

...........................................................................................................................................................

...........................................................................................................................................................

...........................................................................................................................................................

8.  Các nhà cùng cấp hàng hoá và dịch vụ:

...........................................................................................................................................................

...........................................................................................................................................................

...........................................................................................................................................................

...........................................................................................................................................................

...........................................................................................................................................................

...........................................................................................................................................................

9.  Tầm quan trọng của các bên cung cấp, bán hàng và kinh doanh bên ngoài; mức độ ảnh hưởng đến các bên cung cấp:

...........................................................................................................................................................

...........................................................................................................................................................

...........................................................................................................................................................

...........................................................................................................................................................

...........................................................................................................................................................

...........................................................................................................................................................

...........................................................................................................................................................

...........................................................................................................................................................

 

10.  Các quan hệ đặc biệt với bạn hàng, bên cung cấp, đối tác hay khách hàng:

...........................................................................................................................................................

...........................................................................................................................................................

...........................................................................................................................................................

...........................................................................................................................................................

...........................................................................................................................................................

...........................................................................................................................................................

...........................................................................................................................................................

...........................................................................................................................................................

...........................................................................................................................................................

11. Môi trường pháp lý (môi trường, các cơ sở pháp lý khác):

...........................................................................................................................................................

...........................................................................................................................................................

...........................................................................................................................................................

...........................................................................................................................................................

...........................................................................................................................................................

...........................................................................................................................................................

...........................................................................................................................................................

12.  Các yếu tố quan trọng khác: như những thay đổi lớn về ngành hay về nhiệm vụ của doanh nghiệp:

...........................................................................................................................................................

...........................................................................................................................................................

...........................................................................................................................................................

...........................................................................................................................................................

...........................................................................................................................................................

...........................................................................................................................................................

...........................................................................................................................................................

...........................................................................................................................................................

...........................................................................................................................................................

...........................................................................................................................................................

                                                           Ngày       tháng      năm 200

                                                                                                      Người báo cáo

                                                                                                                                  (Ký và ghi rõ họ tên)

Bản quyền @ 2017 thuộc về Sở Khoa học và Công nghệ thành phố Cần Thơ
Địa chỉ: Số 02, Lý Thường kiệt, phường Tân An, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ
Điện thoại: 0292.3820674, Fax: 0292.3821471; Email: sokhcn@cantho.gov.vn
Trưởng Ban biên tập: Ông Trần Đông Phương An - Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ thành phố Cần Thơ